.post-body.entry-content a:link { font-weight: bold; } //Copy vào dưới thẻ đóng b:skin

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH CIMIGO BUILDING, GIÁ RẺ

Cimigo Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh tích xây dựng gần 2000m2. Trong đó các sàn đều có tầm nhìn rộng và thoáng, tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh sáng tự nhiên, hành lang rộng rãi với thang bộ và thang máy hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi quý công ty đặt văn phòng làm việc tại đây.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo building đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh, kết cấu 1 hầm, 10 tầng, khuôn viên đẹp, thoáng mát, an ninh với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, an ninh 24/7, rất phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building có vị trí thuận lợi, chỉ mất 5 phút để qua trung tâm quận 1 hay quận 2, gần khu trung tâm thương mại, hành chính và tài chính của quận Bình Thạnh. 

Tòa nhà Cimigo building sẽ là nơi bạn tin tưởng đặt văn phòng làm việc cho doanh nghiệp của mình. Tọa lạc trên vị trí đẹp thuận tiện về mặt giao thông: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 15, quận Bình thạnh.  Là văn phòng hạng C tòa nhà Cimigo building  thích hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, tòa nhà Cimigo building  sẽ đảm bảo cho bạn có một văn phòng làm việc tuyệt vời nhất đảm bảo được bộ mặt của doanh nghiệp.

Ưu điểm của Cao ốc Cimigo Building
+ Đây là quận trung tâm thương mại lớn trong nước nên rất thuận tiện cho quý khách phát triển công ty.
+ Đây là văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy. + Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo sự ổn định và năng suất cho công việc khi mất điện. +Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.
+ Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây.
+Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối

Vị trí tòa nhà Cimigo building
+ Cách trung tâm thành phố: 5 phút đi xe máy
+ Cách các ngân hàng lớn: 3 phút đi bộ
+ Cách khu du lịch Văn Thánh: 5 phút đi xe máy
+ Cách bến xe bus: 3 phút đi bộ

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Cimigo Building:
Hình chụp toàn cảnh Cimigo Building
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, mang vẻ đẹp hiện đại.
Hình chụp phía trước Cimigo Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, thoáng và sang trọng.
Hình chụp sảnh lễ tân Cimigo Building
Sảnh tiếp tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, lịch sự, chuyên nghiệp.
Hình chụp thang máy tại Cimigo Building
Hệ thống thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, tốc độ cao.
Hình chụp văn phòng tại Cimigo Building
Một phần diện tích cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
Hình chụp view từ Cimigo Building
View nhìn từ bên trong văn phòng làm việc tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, cây xanh thoáng mát.
Hình chụp khu vực giải trí tại Cimigo Building
Tầng 10 là khu vực tiện ích của của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, rất tiện nghi. 
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Cimigo Building
Khu vực restroom tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, sạch sẽ, tiện nghi.
Hình chụp lối thang bộ tại Cimigo Building
Lối đi bằng thang bộ tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, dễ dàng di chuyển.
Hình chụp phía sau Cimigo Building
Phía sau tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building là khu vực để xe thuận tiện.
Hình chụp khu vực phía sau Cimigo Building
Khu vực phía sau tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building, đường rộng, thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Cimigo Building hãy liên hệ với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net 

Tag: văn phòng cho thuê quận bình thạnh cimigo building, văn phòng cho thuê quận bình thạnh, văn phòng cho thuê



7 nhận xét:

  1. Chủ sở hữu của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building là của ai vậy bạn?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 464 264

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cimigo Building có thang máy riêng để vận chuyển hàng hóa không? Hãy tư vấn giúp tôi thêm thông tin về tiện ích văn phòng tại đây nhé. Đây là số điện thoại của tôi: 091665214

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cimigo Building có café, ăn trưa hay phòng họp sẵn không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0975 265 232

    Trả lờiXóa
  4. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0978623265

    Trả lờiXóa
  5. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156.

    Trả lờiXóa
  6. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0982359685

    Trả lờiXóa
  7. tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê 1 diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không?Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 0978562359 nhé

    Trả lờiXóa