.post-body.entry-content a:link { font-weight: bold; } //Copy vào dưới thẻ đóng b:skin

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH GMA BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA building đường Nguyễn Văn Trỗi, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Đường Nguyễn Văn Trỗi là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; tiếp giáp Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 và cắt ngang những tuyến đường chính của Tân Bình như Trần Huy Liệu, Nguyễn Trọng Tuyển, Huỳnh Văn Bánh. Lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận và Gò Vấp.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24. Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, tòa nhà luôn nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng đã và đang thuê văn phòng. Đây đồng thời cũng là địa chỉ văn phòng của rất nhiều thương hiệu, đơn vị kinh doanh uy tín trên thị trường.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
  
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê GMA Building.
Hình chụp phía trước GMA Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA Building không gian thoáng mát.




Hình chụp toàn cảnh GMA Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA Building có kiến trúc đep, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.Hình chụp diện tích trống tại GMA Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA Building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét