.post-body.entry-content a:link { font-weight: bold; } //Copy vào dưới thẻ đóng b:skin

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 TMS BUILDING, HỆ THỐNG PHÁT ĐIỆN DỰ PHÒNG ĐẦY ĐỦ

Văn phòng cho thuê quận 1 TMS Building tọa lạc mặt tiền đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh. Từ văn phòng cho thuê quận 1 TMS Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao ốc cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

Cho thuê văn phòng quận 1 TMS Building gồm 14 tầng, 2 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. 
Tòa nhà có vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí tòa nhà hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.Hơn thế nữa tòa nhà còn có tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc cho thuê văn phòng căn hộ. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi chọn làm trụ sở văn phòng. Phụ trách văn phòng cho thuê tại TMS Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.


Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Hình ảnh mô tả phía trước tòa nhà TMS Building


0 nhận xét:

Đăng nhận xét