.post-body.entry-content a:link { font-weight: bold; } //Copy vào dưới thẻ đóng b:skin

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ ANH ĐĂNG OFFICE ĐƯỜNG NAM KỲ KHỞI NGHĨA QUẬN 3 DIỆN TÍCH 105M2

Văn phòng cho thuê quận 3 Anh Đăng Office tọa lạc mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền giao thông trục Quận 3 - Quận Phú Nhuận - Quận Tân Bình. Thuận tiện lưu thông đến các công trình lớn trong khu vực như Sân Bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ,.... Xung quanh văn phòng cho thuê Anh Đăng Office là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Văn phòng cho thuê quận 3 Anh Đăng Office với kết cấu 8 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Anh Đăng Office có vị trí đẹp và thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng. Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng đáp ứng được nhiều yêu cầu về vị trí đắc địa, giao thông thuận thiện, cơ sở vật chất và hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, đồng thời có giá thuê hợp lý thì nơi đây là một lựa chọn hấp dẫn.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Anh Đăng Office:
Toàn cảnh Anh Đăng Office
Bên ngoài văn phòng cho thuê quận 3 Anh Đăng Office thiết kế đơn giản, chuẩn văn phòng.
Phía trước Anh Đăng Office

Phía trước Anh Đăng Office thông thoáng, an ninh tốt.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Anh Đăng Office. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Anh Đăng Office hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét