.post-body.entry-content a:link { font-weight: bold; } //Copy vào dưới thẻ đóng b:skin

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ OFFICE SSI 1 ĐƯỜNG VÕ VĂN TẦN QUẬN 3 DIỆN TÍCH 70M2

Văn phòng cho thuê quận 3 Office SSI 1 tọa lạc mặt tiền đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Võ Văn Tần là trục đường nối liền giao thương qua các quận trung tâm, cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương bậc nhất khu vực. Office SSI 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa Quận 1 và Quận 3, tại vị trí này quý công ty chỉ mất 1 phút để qua Quận 1 và 5 phút qua Quận Bình Thạnh, 20 phút để qua các quận lân cận. Xung quanh văn phòng cho thuê Office SSI 1 là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Văn phòng cho thuê quận 3 Office SSI 1 với kết cấu 1 trệt - 7 tầng, diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau. Tòa nhà được trang bị đầy đủ tiện ích văn phòng: máy lạnh, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại,... bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Office SSI 1 có vị trí đẹp, diện tích sàn rộng và diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt. So với các tòa nhà văn phòng trong khu vực, đồng thời với mức giá thuê khá hấp dẫn nên luôn thu hút được nhiều đối tượng thuê.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Office SSI 1:
toan-canh-office-ssi-1
Bên ngoài văn phòng cho thuê quận 3 Office SSI 1 với kiến trúc đơn giản, không gian mát mẻ.
ben-ngoai-office-ssi-1

Bên ngoài tòa nhà Office SSI 1 có nhiều cây xanh.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Office SSI 1. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Office SSI 1 hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét